“Xì gà lá” Leaf by Oscar Maduro ring 60 – Điếu xì gà bọc lá thần thánh

Xì gà lá” Leaf by Oscar Maduro ring 60 – Điếu xì gà bọc lá thần thánh chắc chắn ai đã từng hút xì gà thậm chí tìm hiểu về cigars đều đã từng biết đến. Tại sao lại như vậy? phải chăng nó lạ lẫm về hình thức không giống bất kỳ điếu nào và kích thước lớn? Liệu điếu này hút có ngon không? Giá bán bao nhiêu và mua ở đâu uy tín ???? Xin mời các bạn đọc bài giới thiệu và đánh giá về điếu Xì gà Leaf by Oscar này nhé!

Một điếu thuốc không có gì xa lạ với anh em khói thủ Việt Nam. Có lẽ là điếu thuốc duy nhất trên thế giới được quấn trong một lớp lá, một sự sáng tạo khá độc đáo của hãng thuốc Honduras. Điếu có 4 wrapper khác nhau: Connecticut, Corojo, Sumatra và Maduro, lá lõi là của Honduras.

Xì gà Leaf 60
Xì gà Leaf 60 #leaf60

– Size: Toro (6×60)
– Wrapper: Maduro
– Binder/Filler: Honduras
– Strength: 7/10

Một điếu thuốc ngon và đậm vị nhưng chưa thể gọi là xuất sắc. Luồng hơi, khói và độ cháy hoàn toàn ổn, tàn của điếu không chắc, dễ rụng.

Leaf by Oscar Maduro
Leaf by Oscar Maduro (Bó 20 điếu bọc nilong)

Điếu mở đầu với hương vị khá cơ bản của lá Maduro: gỗ, da, hơi cay một chút. Vì được gói bởi một lớp lá ngoài nên khói của điếu đậm đà. Tinh dầu của điếu tương đối nhiều. Nửa sau của điếu với mình là ngon hơn, điếu dịu lại và ngọt hơn với vị mật ong và da. Nicotine của điếu ở mức nhẹ, về tổng thể thì là một điếu thuốc dễ hút.

Xì gà bọc lá Leaf by Oscar
Xì gà bọc lá Leaf by Oscar (H2)

Một điếu thuốc hoàn toàn ổn từ phần trình bày cho tới hương vị, không quá êm nhưng hoàn toàn không gắt. Vì phải tốn thêm một lớp lá thuốc bên ngoài nên tầm giá có lẽ là hơi cao hơn một chút so với chất lượng.

•Thời gian hút: 1 tiếng 30 phút
•Thức uống: Cafe
•Rating: 7.5/10

Xì gà lá
Xì gà lá (leaf 60)

Bóc điếu xì gà lá sau lớp lá nguyên bản của cigar là 1 điếu có kết cấu và hình thức đẹp, chất lượng tốt.

Để hút và bắt tóp loại này sẵn có tẩu xì gà Free size cho anh em sử dụng, ngoài ra còn sẵn các loại phụ kiện cigar như: bật lửa, cắt, gạt tàn, đục lỗ và nhiều đồ chơi khác nữa!

Để mua được những sản phẩm chất lượng và đảm bảo uy tín các bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn nơi bán uy tín tránh hàng giả và kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo giá bán xì gà Leaf by Oscar tại website này! chúng tôi có bán sẵn điếu lẻ để ae trải nghiệm trước khi quyết định hút lâu dài điếu xì gà lá thần thánh Leaf by Oscar 60 Maduro này.

Mọi liên hệ và tư vấn vui lòng qua zalo để được hỗ trợ nhanh nhất, xin cảm ơn!

News Reporter

Trả lời