Review nhanh điếu xì gà Nica Rustica by Drew Estate

Hôm nay xin giới thiệu và Review nhanh điếu xì gà Nica Rustica by Drew Estate đang được quan tâm và khá thú vị khi hút để các bác tham khảo thêm lựa chọn cho mình.

Tham khảo thêm các bài Đánh giá xì gà

Nội dung

Thông tin

Một điếu thuốc nữa của Drew Estate mà mình muốn giới thiệu với anh em, Nica Rustica, với size khủng 7.5×54, wrapper đậm màu Connecticut Broadleaf (Maduro), điếu thuốc được cho là sẽ mang đến tông hương vị như dòng Liga Privada với một cái giá dễ chịu hơn rất nhiều

Đánh giá Nica Rustica
Đánh giá Nica Rustica (H1)

– Size: Belly (7.5×54)
– Wrapper: Connecticut Broadleaf (Maduro)
– Binder/Filler: Nicaragua
– Strength: 7.5/10
– Rating: 90
– Giá: $5-6

Cảm nhận

Một điếu thuốc hoàn toàn mỹ mãn với hương vị vừa êm ái vừa đậm đà. Điếu được cuốn chắc chắn, mặc dù có size khủng (7.5×54, gần gấp đôi 1 điếu Robusto), luồng hơi của điếu vẫn siêu mượt, khói nhiều, dày và đậm, tàn của điếu hoàn toàn ổn.
Điếu khởi đầu với vị khá mạnh của đất, cafe và gỗ, tinh dầu của wrapper cũng mang lại cho điếu một chút béo, 1/2 sau của điếu dịu hơn với hương vị của cafe chuyển dần sang socola, vị đất vẫn là hương vị chủ đao.

Đánh giá Nica Rustica by Drew Estate
Đánh giá Nica Rustica by Drew Estate (H2)

Nếu so với dòng #Liga_Privada cực kỳ đậm đà về hương vị và dòng #Undercrown #Maduro cực kỳ mạnh mẽ về nicotine, Nica Rustica nằm ở ngay vị trí chính giữa, phù hợp cho đa số anh em khói thủ. Một điếu thuốc rất đáng để thử qua.
•Thời gian hút: 3 tiếng
•Thức uống: Cafe
•Rating: 8/10

Tham khảo video review nước ngoài trên Youtube

https://www.youtube.com/watch?v=Nr8KcV8LeCU

Tham khảo thêm nhiều loại xì gà Noncuba khác tại website này. Để mua đươc xì gà Nica Rustica vui lòng liên hệ zalo để được tư vấn và báo giá, xin cảm ơn!

News Reporter

Trả lời