Review điếu xì gà EP Carrillo Pledge Prequel (Top 1 thế giới năm 2020)

Hôm nay xin giới thiệu và đánh giá cá nhận đến điếu xì gà EP Carrillo Pledge Prequel vừa được tạp chí Cigar Aficionado danh tiếng trong lĩnh vực cigar thế giới xếp hạng Top 1 của năm 2020 thường niên tổ chức. Trước khi hút thử và cảm nhận chúng ta xem qua thông tin chính của điếu này:

EP Carrillo Pledge Prequel
EP Carrillo Pledge Prequel chính hãng

Nội dung

Giới thiệu về thương hiệu Xì gà EP Carrillo

EP Carrillo là thương hiệu đặc trưng của EPC xì gà, công ty xì gà Dominican đượ sở sữu và điều hành bởi Ernesto Perez-Carrillo. Được biết đến như bố già của xì gà Boutique, thương hiệu của Perez-Carrillo đã được sự hoan nghênh sớm với các loại xì gà Elencos Edicion Limitada và Short Run và tiếp tục gây ấn tượng với các phần mở rộng thương hiệu như EP carrillo La Historia và EP Carrillo Seleccion oscaruro. Xì gà EP Carrillo được sản xuất tại nhà máy Tabacalẻa La Alianza SA của Perez-Carrillo tại cộng hòa Dominican

Thông tin EP Carrillo Pledge Prequel

– Tên gọi: EP Carrillo Pledge Prequel
– Quy cách hộp: 10 điếu
– Ring: 50
– Thực hiện bởi: Tabacalera La Alianza SA
– Vị trí nhà máy: Cộng hòa Dominica
– Mùi vị: Gỗ, cam thảo, tiêu đen
– Độ mạnh: Trung bình
– Chất kết dính: Ecuador
– Giấy bọc: USA / Conn. Habano
– Đánh giá: 98/100

Review xì gà EP Carrillo Pledge Prequel
Review xì gà EP Carrillo Pledge Prequel (Hộp và điếu)

Đánh giá chi tiết EP Carrillo Pledge Prequel

Ấn tượng đầu tiên của điếu là khói rất dày, hương vị được cảm nhận rất đầy đủ, luồng hơi, tàn của điếu tuyệt vời.
Wrapper Habano Connecticut có màu rất đậm thực sự đã mang lại linh hồn cho hương vị của điếu thuốc. Đất và socola là những hương vị mình có thể cảm nhận ở 1/3 đầu của điếu, cực kỳ êm ái nhưng cũng rất mạnh mẽ. 1/3 giữa của điếu có sự xuất hiện của một hương vị mà mình chưa thấy ở bất kỳ điếu thuốc nào, đó là vị thơm của hoa sứ, khá mạnh, retrohale của điếu đẩy lên một chút phảng phất của vị tiêu, vừa đủ để làm cho điếu thuốc trở nên thú vị. Càng về cuối điếu thuốc càng dịu lại, trở nên béo và ngọt ngào hơn như là vị của caramel.

Một điếu thuốc cực kỳ tinh tế về mùi vị, mặc dù không có vị nào là nổi bật nhưng người hút có thể cảm nhận được khá nhiều vị trong điếu thuốc, nicotine ở mức thấp, một phần là hôm nay minh hút điếu size Robusto. Sau điếu La Historia (95 Rating – Top2 2014) và Encore (96 Rating – Top1 2018), E.P. Carrillo một lần nữa cho thấy ông là một trong những nghệ nhân xì gà bậc thầy trên thế giới với điếu Pledge này.

Điếu cigar EP Carrillo Pledge Prequel
Chi tiết điếu cigar EP Carrillo Pledge Prequel

Đánh giá chung và chấm điểm

•Thời gian hút: 50 phút
•Thức uống: Cafe
•Rating: 9/10

Video review nước ngoài tham khảo

Mua xì gà EP Carrillo Pledge Prequel ở đâu?

Để mua được điếu xì gà EP Carrillo Pledge Prequel vào thời điểm này là rất khó vì đúng thời điểm đạt giải top 1 cigar thế giới là lúc dịch bênh covid honahf hành toàn thế giới ảnh hưởng đến việc sản xuất và phát hành rộng rãi. Hiên nay có rất ít trên thị trường bởi sự tò mò và muốn sở hữu của người dùng. Rất may chúng tôi đã nhanh tay bằng nhiều mối quan hệ đã sưu tầm được đủ bộ và sẵn EP Carrillo Pledge Prequel để cho bạn nào có ý định mua nó. Hãy liên hệ với chúng tôi qua zalo để được tư vấn và mua hàng (nếu còn) nhé!

Tham khảo thêm:

Xì gà EP Carrillo Encore Majestic – Top 1 Cigar 2018

Aging Room Quattro Nicaragua Maestro – Xì gà top 1 năm 2019

News Reporter

Trả lời