[Review] Xì gà Cuba Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos hộp gỗ 10 và 25 điếu

Nếu đã từng là fan của xì gà Cuba thì chắc ai cũng biết đến dòng cigar khá nổi tiếng của họ nhà Romeo Y Julieta có tên đầy đủ là là Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos mà chúng ta vẫn quen gọi ngắn gọn là Romeo Y Julieta No.1 Tubos hoặc nhiều người còn gọi đơn giản là Romeo No1 là có thể hiểu ngay được rồi. Hôm nay đầu xuân năm mới Canh Tý 2020 mở hàng có bán cho nhiều bác mua hộp này đi khai xuân nên tiện thể viết bài giới thiệu và tổng hợp các thông tin về Romeo No.1 Tubos này để mọi người tiện theo dõi.

Nội dung

Thương hiệu Romeo Y Julieta

Trước tiên tôi giới thiệu qua về thương hiệu này để ai chưa biết có thêm thông tin chính. Thành lập năm 1873, từng là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của nhãn hiệu Havana. Thương hiệu được ghi nhận với dòng sản phẩm “churchill” mang tên Thủ tướng Anh. Người say đắm thương hiệu này.Ngoài ra Romeo Y julieta còn giành được vô số huy chương vàng trên toàn thế giới về hương vị và chất lượng.

Xì gà Cuba Romeo Y Julieta Romeo No1 Tubos Hộp 25
Chi tiết Xì gà Cuba Romeo Y Julieta Romeo No1 Tubos Hộp 25

Thương hiệu Xì gà Romeo Y Julieta luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì hương vị quyến rũ của thương hiệu này. Giống như hương vị tình yêu ngọt ngào. Romeo Y Julieta nhẹ nhàng, quyến rũ. Vị sô cô la, cafe quện cùng vị đất vị hoa cỏ. Làm say đắm mọi tín đồ yêu xì gà đích thực.

Thông số xì gà Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos

Tên thông dụng: Romeo No.1 TUBOS
Tên gốc: Cremas
Quy cách hộp: Hộp 10 hoặc 25 điếu chứa trong ống nhôm
Đường kính: 40 ~ 1.53cm / 0.62 inches
Độ dài: 14.00 cm / 5.5 inches
Vị: Gỗ
Độ nặng: Vừa
Hình dạng: Khác
Xuất xứ:Cuba

Điếu xì gà Romeo Y Julieta Romeo No1 Tubos
Điếu xì gà Romeo Y Julieta Romeo No1 Tubos (Chi tiết)

Ở dáng vẻ bên ngoài điếu Xì gà Romeo Y Julieta No.1 Tubos tương đối ổn, chất lượng cuốn tốt dễ dàng bắt lửa khi châm lửa không gặp trở ngại nào. Độ cháy và cấu tạo khá tốt do được các bàn tay nghệ nhân Cuba giàu kinh nghiệm tiến hành cuốn một cách kĩ lưỡng và cẩn thận chắt chiu ở từng giai đoạn mong muốn tạo nên sản phẩm hoàn hảo về cả hình dáng lẫn chất lượng.

Thời gian hút và đóng gói

Thời gian hút cho mỗi điếu khoảng 45 phút – 55 phút, mỗi điếu Romeo No.1 được đựng trong 1 ống nhôm Tubos riêng biệt. Bên trong các ống nhôm này là một mảnh gỗ Tuyết Tùng giúp giữ ẩm và giữ hương vị của xì gà tốt nhất. Điều đặc biệt là tất cả các sản phẩm đều được sản xuất bằng tay của những người thợ lành nghề và kinh nghiệm cho ra những điếu cigar chất lượng tốt nhất. Sản phẩm có mẫu mạ đẹp bắt mắt và bảo quản xì gà khi mang đi xa rất thuận tiện.

Video Xì gà Cuba Romeo Y Julieta Romeo No1 Tubos Hộp 10 điếu

Các bạn tham khảo hộp cigar trên Youtube

https://www.youtube.com/watch?v=cKmYaWjoR6k

Hương vị của Xì gà Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos

Qua thực tế hút và phỏng vấn những người hút kết hợp đọc mô tả giới thiệu của hãng cho dòng này thì có thể tổng kết lại hương vị để anh em tham khảo như sau:

Ở đoạn 1/2 đầu tiên: điếu xì gà có vị ngọt ngào của hoa hồng đồng nội nhẹ nhàng mang hương vị độc đáo tạo cảm giác êm ái dễ chịu, thanh thản như đang trôi bồng giữa thiên nhiên.

Đến 1/2 điếu kế tiếp thì lúc này điếu xì gà dần dần chuyển sang vị khác hẳn mạnh mẽ hơn khác hẳn so với lúc đầu. Bắt đầu cảm nhận nhanh qua vị khác, đó là vị hăng của kim loại, chút đắng của Sô cô la đen tạo ấn tượng mạnh đầy mới mẻ và bất ngờ cho người hút.

Ở đoạn 2/3 điếu cuối chắc là do vị hăng mạnh của kim loại thường gây cảm giác khó chịu nếu bạn là một người mới chơi thú vui tao nhã này thì có lẽ sẽ có hơi không quen với vị này. Tóm lại, nếu ai yêu thích sự nồng nàn, ngào ngạt vừa ngọt ngào dịu nhẹ lại vừa có phần mạnh mẽ thì Xì gà Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos chắc chắn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Cách bảo quản Xì gà Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos

Tất cả các dòng cigar Cuba bạn cần ủ kỹ trước khi hút sẽ ngon và đầy đủ vị hơn, hãy đảm bảo rằng bạn luôn cất giữ những điếu cigar ở điều kiện tiêu chuẩn tốt nhất ở 18 độ và độ ẩm duy trì trong khoảng 69 đến 72%. Nếu sử dụng bạn nên bóc hộp và mở ống tubos ra để ủ chứ không ủ cả hộp nguyên sẽ không có tác dụng còn nếu cần full box bán thì bạn cứ để nguyên và bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm tiêu chuẩn.

Romeo Y Julieta No1 Tubos Box 10
Romeo Y Julieta No1 Tubos Box 10 Cigar

Mua xì gà Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos ở đâu?

Cần 1 địa chỉ uy tín và chất lượng đảm bảo? Nếu như bạn là người mới hút và chưa biết nhiều về cigar thì đây là lựa chọn tốt, chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm cigars chính hãng nói chung và xì gà Romeo Y Julieta No.1 Tubos nói riêng. bạn hoàn toàn yên tâm mua dùng mà không cần phải để ý và tìm hiểu về chất lượng cũng như giá cả vì chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm của mình bán ra. Hãy liên hệ theo hotline hoặc zalo để được tư vấn chi tiết trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Bạn hoàn toàn đổi trả nếu không ưng ý hoặc phát hiện hàng kém chất lượng, chúng tôi hoàn tiền gấp 10 lần cho những lỗi này.

Cách hút xì gà Xì gà Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos

Với cách hút truyền thống bạn vẫn dùng như bao điếu cigar khác cần cắt đầu để mở điếu thuốc trước khi châm lửa, ngoài ra nhiều người còn dùng tẩu bắt top cigar để sử dụng tạo sự thuật lợi và phong cách mỗi khi hút. Hiện tại có tẩu xì gà freesize giá rẻ để mọi người sử dụng với chất liệu sừng trâu lõi đồng hút tất cả các điếu cigar thông dụng, bạn tham khảo các loại tẩu cigar tại website này!

Cigar Romeo Y Julieta Romeo No1 Tubos TBN
CHi tiết SP Cigar Romeo Y Julieta Romeo No1 Tubos TBN

Một số dòng khác cùng họ hàng nhà Romeo y Julieta

Romeo y Julieta Churchills

Romeo y Julieta Churchills Reserva Cosecha 2008

Romeo y Julieta Exhibicion No. 4

Romeo y Julieta Fabulosos No. 2 – Habanos Colección 2016 Book

Romeo y Julieta Mille Fleurs

Romeo y Julieta Petit Royales

Romeo y Julieta Romeo No. 2 Tubos

Romeo y Julieta Romeo No. 3 Tubos

Romeo y Julieta Short Churchills

Romeo y Julieta Short Churchills Tubos

Romeo y Julieta Tacos Edicion Limitada 2018

Romeo y Julieta Wide Churchills Gran Reserva Cosecha 2009

Xì gà Romeo Y Julieta Tubos No1
Xì gà Romeo Y Julieta Tubos No1 chính hãng

Video mở hộp Xì gà Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos

Mời các bạn xem video mở hộp nguyên seal và chi tiết từng điếu cigar

https://www.youtube.com/watch?v=PZwPacjAaKw

Hàng chính hãng xuát khẩu vào thị trường Tây Ban Nha

Nguồn video: Yêu Cigar

Video mở hộp và Đánh giá chi tiết hộp Xì gà Romeo Y Julieta No 1 Tubos

https://www.youtube.com/watch?v=tAhAwQkp5do

Nguồn: #yeucigar

Kết luận

Được thành lập từ những ngày đầu tiên vào năm 1875 bởi Inocencio Alvarez và manin Garcia, thương hiệu này được lấy cảm hứng từ vở kịch nổi tiếng của Shakespeare, Romeo và Juliet. Với sự đầu tư công sức cũng như nhưng tinh hoa của xì gà Cuba, từ năm 1885 đến năm 1900 thương hiệu xì gà này đã giành rất nhiều giải thưởng tại các cuộc triển lãm nếm khác nhau và được thể hiện qua logo màu vàng trên mỗi sản phẩm. Tuy nhiên thương hiệu chỉ thực sự phát triển đến đỉnh cao của mình khi được sự tiếp quản của Jose “Pepin” Rodriguez Fernandez, giám đốc nhà máy Cabanas ở Havana và công ty của ông, Arguelles y Cia vào năm 1903. Là một con người ưa thích việc di chuyển, nên ông liên tục tạo ra những chuyến đi giữa châu Âu và châu Mỹ, tích cực phát triển thương hiệu xì gà cho công ty mình. Ông cũng đặt tên cho con ngựa của mình là Julieta và tham gia vào các sự kiện đua ngựa trên khắp thế giới, đây là một trong những cách để ông quảng bá thương hiệu của mình.

Để có 1 hộp cigar chỉ hơn 2 triệu đồng thực sự đẹp và sang trọng có nguồn gốc Cuba thì chắc chắn Romeo Y Julieta Romeo No.1 Tubos là lựa chọn tốt và đáng lưu ý nhất. Chúc các bạn có những phút giây tuyệt vời bên làn khói của điếu xì gà Romeo Y Julieta No.1 Tubos này, mọi chia sẻ hoặc đóng góp vui lòng để lại comment dưới bài viết, xin cảm ơn!

Lưu ý: Hiện tai Romeo Y Julieta No1 Tubos đang có đều là hàng từ thị trường nội địa Tây Ban Nha hoặc Đức nên chất lượng đảm bảo đến từng điếu cigar. Có bán lẻ điếu để anh em trải nghiệm.

News Reporter

Trả lời