Xì gà (Cigar) Cuba Montecristo Media Corona chính hãng giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm cho mình 1 điếu cigar chuẩn Cuba với giá thành hợp lý nếu không muốn nói là rẻ mà hút ngon trong cùng phân khúc thì Montecristo Media Corona là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mỗi bữa sáng cùng ly cafe với thời gian hút không quá dài. Hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá và cung cấp thêm những thông tin chi tiết có ích về điếu xì gà Montecristo Media Corona này để các bạn tiện tham khảo và lựa chọn cho mình được nơi mua uy tín chất lượng cũng như giá cả.

Nội dung

Lịch sử ra đời của Montecristo Media Corona

Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết “ Bá tước Monte Cristo” của Alexandre Dumas thương hiệu xì gà Montecristo ra đời. Biểu tượng là một hình tam giác và sáu thanh kiếm bao quanh. Ước tính Montecristo chiếm 50% số lượng xì gà Cuba xuất khẩu, đưa Montecristo trở thành xì gà bán chạy nhất Havana. Hương thị thơm ngon, đậm đà của Montecristo luôn được đánh giá cao.

Habanos S.A chính thức công bố với giới truyền thông dòng sản phẩm mới nhất Cigar Montecristo Media Corona (Vòng đo 44 x chiều dài 90mm), và đây cũng là môt trong các sản phẩm được đưa vào danh mục sản phẩm đầu tư lâu dài, thường xuyên trong dòng sản phẩm đặc trưng, cổ điển của Habanos S.A. Nó được công bố ra thị trường bởi một bài thuyết trình của Semi Boîte Nature with 25 Habanos, tuy có chiều dài cực ngắn nhưng lại mang tất cả các hương vị đặc trưng nhất của Montecristo.

Giới thiệu về sản phẩm Montecristo Media Corona

Montecristo Media Corona tự hào với những hương vị và sức mạnh truyền thống đặc trưng của dòng Montecristo cổ điển, với vòng đo Ring Gauge là 44 và chiều dài khiêm tốn 90 mm. Lá ngoài wrapper với màu nâu tự nhiên và lên men lên màu hung đỏ tạo ra một cảm giác cuốn hút.

Montecristo Media Corona có kích thước khá ngắn, để người hút không mất quá nhiều thời gian để hút hết điếu xì gà. Nếu bạn không thể hút hết 1 điếu trong 1 lần, tới lần thứ 2 hương vị xì gà sẽ thay đổi khi bạn quay lại hút. Media Corona có lẽ ra đời dành cho người thích hút 1 lần hết 1 điếu thuốc. Còn nếu thiếu, bạn có thể hút tiếp 1 điếu nữa.

Xì gà montecristo media corona

Habanos nói rằng, đây là một trong những điếu xì gà có hương vị đặc trưng cao, khói quyện, mang đậm hương gỗ, cỏ khô và một chút ngọt ngào. Cung cấp cho người hút một cảm giác đầy đủ về hương vị và thực sự quyện và ngọt ngào trong miệng. Tất cả các dòng xì gà của Montecristo đều được Habanos cho cuốn thủ công với là độn Filler dài.

Hương vị

Montecristo Media Corona đặc trưng bởi hương vị truyền thống Montecristo của lá xì gà Cuba cổ điển, kết hợp tuyệt vời với vòng đo vừa phải 44, và chiều dài ấn tượng là 90 mm. Lá wrapper nâu tự nhiên pha trọn với màu đỏ đô đậm, cung cấp cho điếu thuốc một vẻ đẹp hoàn hảo. Montecristo có hương cỏ khô, vị kem, socola đen cùng ca cao hòa quyện lẫn nhau.

Thời Gian Hút

Khoảng 35 phút – 50 phút

Đóng Gói

Các hộp Montecristo được đóng gói bằng hộp sắt chứ 5 điếu, hộp giấy to 25 điếu chứa 5 hộp sắt, vỏ hộp in logo thương hiệu Montecristo nổi bật với 6 cây kiếm của hiệp sỹ luôn nổi bật. Và màu vàng đặc chưng của thương hiệu.

Xì gà montecristo media corona pack 5

Tất cả các sản phẩm Montecristo của Habanos đều được cuốn thủ công hoàn toàn (toàn bộ công đoạn chọn lọc và cuốn thủ công), tất cả lá được lưa chọn từ khu đất Vuelta Abajo – Vùng trồng thuốc lá ngon nhất thế giới – ở vùng Pinar del Río, Cuba.

Video về Montecristo Media Corona

https://www.youtube.com/watch?v=SUQI_uiEEyc

Xì gà Cuba Montecristo Media Corona Hộp 25 điếu (5 Pack)

Cách bảo quản Montecristo Media Corona

Tất cả các dòng cigar Cuba bạn cần ủ kỹ trước khi hút sẽ ngon và đầy đủ vị hơn, hãy đảm bảo rằng bạn luôn cất giữ những điếu cigar ở điều kiện tiêu chuẩn tốt nhất ở 18 độ và độ ẩm duy trì trong khoảng 69 đến 72%.

Hình ảnh chi tiết sản phẩm Montecristo media corona

Montecristo media corona
Cigar Montecristo media corona

Mua xì gà Montecristo Media Corona ở đâu uy tín và giá tốt?

Nếu như bạn là người mới hút và chưa biết nhiều về cigar thì đây là lựa chọn tốt, chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm cigars chính hãng nói chung và xì gà cuba Montecristo Media Corona nói riêng. bạn hoàn toàn yên tâm mua dùng mà không cần phải để ý và tìm hiểu về chất lượng cũng như giá cả vì chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm của mình bán ra. Hãy liên hệ theo hotline hoặc zalo để được tư vấn chi tiết trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Bạn hoàn toàn đổi trả nếu không ưng ý hoặc phát hiện hàng kém chất lượng, chúng tôi hoàn tiền gấp 10 lần cho những lỗi này.

Trên tay Cigar Montecristo media corona

Cách hút xì gà Montecristo media corona

Với cách hút truyền thống bạn vẫn dùng như bao điếu cigar khác cần cắt đầu để mở điếu thuốc trước khi châm lửa, ngoài ra nhiều người còn dùng tẩu bắt top cigar để sử dụng tạo sự thuật lợi và phong cách mỗi khi hút. Hiện tại có tẩu xì gà free size giá rẻ để mọi người sử dụng với chất liệu sừng trâu lõi đồng hút tất cả các điếu cigar thông dụng, bạn tham khảo các loại tẩu xì gà tại website này!

Kết luận

Montecristo Media Corona thực sự được đánh giá và cho những nhận xét tốt của người dùng qua nhiều năm, đây là điếu cigar cuba thành công và phù hợp với nhiều đối tượng. Chỉ tầm 200 ngàn cho 1 điếu cigar chuẩn và đủ vị, sự thông thoáng tốt, khói đượm và hình thức đẹp đã tạo nên sự thành công và bán chạy tại nhiều thị trường thế giới. hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng và khám phá điếu cigar danh tiếng này. Chúc các bạn có những phút giây tuyệt vời bên làn khói của điếu xì gà Montecristo Media Corona này, mọi chia sẻ hoặc đóng góp vui lòng để lại comment dưới bài viết, xin cảm ơn!

News Reporter

Trả lời