Xì gà mini Toscanello Rosso nội địa Ý, Đức chính hãng giá rẻ

Khi nhắc đến điếu xì gà mini Toscanello Rosso chắc chúng ta ai đã từng hút xì gà cũng biết đến, nó xứng đáng được gọi là điếu “cigar quốc dân” bởi tính phổ thông và phổ biến của dòng xì gà này trên toàn thế giới chứ không riêng gì ở Việt Nam. Tại sao xì gà Toscanello lại hot và “thần thánh” đến vậy? xin thưa bởi vì nó đáp ứng được nhiều tiêu chí mà người dùng cấn như: nhỏ gọn, giá rẻ, tiện dụng và đặc biệt hút trong một thời gian ngắn (nghỉ giải lao hoặc buổi cafe nhanh với bạn bè) nhưng vẫn có những hương vị đậm đà, đủ mạnh và ngon của 1 điếu cigar….

Xì gà Toscanello giá rẻ
Bán Xì gà Toscanello giá rẻ

Hôm nay chúng ta cùng khám phá và đánh giá thêm, tìm hiểu thêm nhiều thông tin về điếu xì gà Toscanello Rosso đang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất này nhé!

Nội dung

Nguồn gốc của xì gà Toscanello Rosso

Bắt đầu từ năm 1818, bá tước vùng Tuscany, Ferdinand III thành lập 1 nhà máy thuốc lá nơi mà sẽ sản xuất những điếu xì gà vùng Toscano. Bất thình lình có 1 bale lá thuốc lá vùng Kentucky đang được phơi khô bỗng nhiên bị thấm bởi một ít nước mưa, sau đó lên men bởi cái nóng của vùng địa trung hải. Thay vì vứt bỏ bale thuốc lá này, bá tước Ferdinand quyết đinh lên men nó tiếp và dùng nó để cuốn những điếu xì gà đặc trung của vùng Toscano. Thương hiệu này có nguyền gốc từ Cava dei Tirreni, nước Ý, Xì gà được pha trộn giữa Ý và Nam Mỹ. Thương hiệu Toscanello nổi tiếng từ năm 2003, khi ra mắt rất nhiều sản phẩm có hương vị khác nhau với cùng kích cỡ. Đây là xì gà phù hợp cho người yêu thích hương vị rõ rệt, giống như xì gà sữa. Toscanello Rosso (hay còn gọi là Rosso Caffe) là tên gọi mới của Aroma Caffe tại thị trường Đức. Toscanello Aroma Caffe vẫn tồn tại nhưng chỉ có ở thị trường Nga.

Mùi vị chính của xì gà Toscanello Rosso

Điều mà chúng ta quan tâm nhất cho bất kỳ điếu xì gà nào trước khi khám phá và hút thử đó chính là mùi vị , Toscanello có đặc trưng được lên men rất kĩ, thơm mùi hạnh nhân, đậm mùi sốt BBQ cũng như mùi gỗ, mùi bánh mì nướng, mùi đất, hấp dẫn người sử dụng ngay từ mùi hương đầu tiên. Mùi vị của Toscanello rất thơm và giữ mùi, ngay cả bạn để trong căn phòng kín 1 bao xì gà này cũng đủe làm cả phòng biết đến.

Xì gà mini Toscanello
Xì gà mini Toscanello chính hãng

Thông số chính của xì gà Toscanello Rosso

Xì gà mini Toscanello tuy có kích thước nhỏ gọn, thường dùng để thưởng thức trong một thời gian ngắn (giờ nghỉ trưa, nghỉ giải lao, cafe tán chuyện với bạn bè) nhưng vẫn mang đến hương vị đậm đà cho người sử dụng. Dưới đây là các thông tin cần thiết để các bạn tiện theo dõi và đánh giá:

Thương hiệu: Toscanello.

Nguồn gốc xuất xứ: Italia.

Hộp giấy: 5 điếu, tút 10 bao 5 điếu.

Hương vị: cafe, BBQ.

Độ mạnh: trung bình.

Chiều dài: 80 mm.

Đường kính: 14 mm.

Vòng đo: 35.

Hình dáng: petit panatela.

Thời gian hút: 20 đến 25 phút.

Xì gà Ý Toscanello co đặc trưng là lá thuốc lá lên men rất kĩ, thơm mùi hạnh nhân và mùi lá thuốc lá lên men đến độ, hấp dẫn người sử dụng ngay từ mùi hương đầu tiên. nhìn hình dáng bên ngoài của điếu xì gà chúng ta đã thấy được sự đặc trưng không thể lẫn vào đâu được với 1 đầu bé và 1 đầu to với lớp lá cuốn ngoài nâu đậm khi được ủ kỹ nhìn bóng nhẫy thật quyễn rũ người hút.

Video clip xì gà Toscanello Rosso

Đây là video quay trực tiếp xì gà Toscanello Rosso được đóng gói qui cách 5 điếu/ 1 bao và 10 bao / 1 cây, đóng gói bằng bao giấy màu sắc sặc sỡ như chính con người ở vùng đất sản sinh ra nó vậy.

Video bóc điếu xì gà Toscanello Rosso

Hiện nay nhiều loại xì gà mini giá rẻ thường không phải lá xì gà bên trong không biết Toscanello có vậy không nhỉ? Chúng ta cùng bóc và khám phá bên trong xem có gì nhé!

https://youtu.be/i-8lXueStH8

Xem qua video chúng ta thấy rõ xì gà Toscanello nội địa Đức bên trong đều được cuốn bởi các lá xì gà vụn có chất lượng khá tốt, các bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng nhé!

Cách bảo quản xì gà Toscanello Rosso

Xì gà Toscanello được sản xuất bằng máy, nên không đòi hỏi bạn phải bảo quản trong điều kiện độ ẩm 70% thường xuyên như những điếu xì gà quấn băng tay khác. đây cũng là một điều khá tiện lợi cho người hút xì gà, nhưng không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên để xì gà luôn được ngon thì không nên để chỗ nóng quá. và khi đã mở bao thì cũng không để chúng khô quá trước lúc hút, một hai ngày. Theo kinh nghiệm cá nhân chúng ta nên dùng túi zip để cất các điếu cigar chưa sử dụng đến còn để lâu hơn chúng ta nên dùng các hộp nhựa đậy kìn và để vào nơi thoáng mát, không bị khô và ẩm quá.

Xì gà Toscanello rosso Nội địa Đức
Xì gà Toscanello rosso Nội địa Đức giá rẻ

Cách hút Xì gà Toscanello

Anh em mới vào nghề thường rất thích tìm hiểu cách hút Xì gà Toscanello như thế nào cho đúng cách, hút kèm với gì, hút bằng dụng cụ gì đi kèm…. Theo mình thì mọi khái niệm và cách thức đều chỉ mang tính tham khảo thôi nên anh em cứ thất thế nào tiện lợi và thoải mái nhất với mình thì làm. Ăn uống muốn ngon cần có không gian đẹp, đồ uống vừa miệng hợp khẩu vị, đối tác và bạn bè thân quen…. nhưng gu mỗi người đều khác nhau và tùy từng hoàn cảnh… chính vì vậy hãy hút điếu cigar ở đâu và thế nào tùy vào chính bạn. Ngoài ra người ta còn dùng cả tẩu xì gà mini để hút và bắt top phần cuối của điếu cigar

Xì gà Toscanello Ý và nội địa Đức khác nhau thế nào?

Tại Việt Nam lâu nay vẫn tồn tại song song các sản phẩm xì gà Toscanello Rosso đến từ 2 thị trường Ý và Đức, ngoài ra còn có cả Hà Lan và một số nước Châu Âu nhưng phổ dụng nhất vẫn là ý và Đức. Vậy chúng có gì khác nhau?

Thoạt nhìn thì người mới thường rất khó biết loại xì gà Toscanello mình đang hút là của thị trường Ý hay Đức, chỉ nhưng người dùng lâu và để ý tìm hiểu mới biết điều này. Về cơ bản thì mùi vị của 2 loại này không khác nhau nhiều, hình dáng và kích thước như nhau. Xì gà Ý có mùi vị nhẹ và nhạt hơn hàng nội địa Đức – đây là điểm khác biệt lớn nhất nhưng sự khác biệt này chỉ người hút lâu năm mới phân biệt được rõ.

Điểm khác biệt thứ 2 là tem của xì gà Ý màu xanh còn tem của xì gà Đức màu vàng nhạt. Ngoài ra nhìn dòng chữ cảnh báo và thông tin trên bao bì thì thấy 2 ngôn ngữ cũng khác nhau. Tùy vào khẩu vị mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình loại Xì gà Toscanello của Đức hay Ý để hút.

Xì gà mini Toscanello Rosso có những loại nào?

Rất nhiều phiên bản khác nhau dành cho các thị trường khác nhau nhưng phải kể đến những phiên bản đặc biệt, phiên bản chính mà được phổ biến rộng rãi cũng như được sự yêu thích của khác hàng:

Xì gà mini Ý Toscanello Rosso Caffè Cappuccino

Xì gà Toscanello Rosso Caffè Capucinno là sản phẩm đặc biệt của Rosso Cafe, với hương vị đặc trưng của Cà phê Capucinno Ý, rất mềm mại và êm dịu.

xì gà toscanello Cappuccino

Xì gà Ý Toscanello Rosso Macchiato

Nếu bạn là fan của Toscanello Rosso, không thể bỏ qua Xì gà Toscanello Rosso Caffè Macchiato này, hãy cùng thưởng thức và tìm hiểu của loại cigar mini đến từ Ý này nhé

Xì gà Ý Toscanello Rosso Macchiato đặc biệt

Cigar mini Ý Toscanello Nero Cioccolato

Xì gà Ý Toscanello Nero Cioccolato vị Socola có hương vị Espresso, cam thảo, vani…phong cách hương vị này giống với các xì gà sữa.

Cigar Ý Toscanello Nero Cioccolato

Sử dụng tẩu loại nào để hút xì gà Toscanello

Cái thú của người hút xì gà là luôn sáng tạo và phát minh ra các công cụ để phục vụ việc hút hít, hiện nay trên thị trường có một số loại tẩu chuyên dụng cho việc hút Toscanello rosso chất liệu bằng gỗ, nhựa, kim loại… mục đích đều để hút và bắt top xì gà được dễ hơn và hút hết điếu cigar mà không bị bỏ phí, không bị nóng tay, cầm cũng sang hơn…. qua thời gian bán hàng và cung cấp nhiều loại tẩu cho việc bắt tóp xì gà mini nói chung và cho xì gà Toscanello nói riêng chúng tôi thấy chiếc tẩu hút xì gà Toscanello bằng sừng đang được sử dụng nhiều nhất và tiện lợi nhất, tốt nhất, bền nhất chính là chiếc tẩu này:

Xì gà Toscanello rosso macchiato
Xì gà Toscanello rosso macchiato hút bằng tẩu

Các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu mã và các loại tẩu khác nhau tại đây: Tẩu hút xì gà

Phụ kiện để hút xì gà mini Toscanello Rosso

Để hút xì gà mini nói chung và Toscanello Rosso nói riêng thì người ta không cần cầu kỳ quá việc sử dụng khò xì gà hay dùng bật lửa ga bình thường, hơn nữa các điếu xì gà mini thường đã được cắt sẵn 2 đầu nên chúng ta không cần dùng dao cắt xì gà. Nhưng tốt hơn cho việc châm điếu xì gà được cháy đều thì cũng nên sắm cho mình 1 chiếc bật lửa xì gà để tiện lợi mỗi khi sử dụng.

Giá bán xì gà Toscanello Rosso thế nào?

Hiện nay trên thị trường có các phiên bản thông dụng của Toscanello như: Rosso cafe, Rosso Macchiato, Capuchino…. nhưng Toscanello Rosso Cafe và macchiato vẫn được sử dụng nhiều nhất, các dòng khác thì hiếm thấy và ít người dùng. Giá bán thì mỗi nơi 1 khác nhau, khi gõ từ khóa “Xì gà Toscanello Rosso” trên mạng chúng ta thấy vô vàn người bán khác nhau với đủ các mức giá. Hiện tại chúng tôi chỉ bán các sản phẩm xì gà chính hãng và Toscanello Rosso cũng vậy. ở mỗi thời điểm giá có thể thay đổi 1 chút xíu theo thị trường nhập khẩu và các phiên bản khác nhau dao động từ 180K đến 250K/ 1 bao 5 điếu, quý vị mua cả cây 10 bao giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. Chúng tôi luôn đặt vấn đề chất lượng là chính mà không chạy đua theo giá, chúng tôi cố gắng điều chỉnh và cân đối để giá bán luôn phù hợp nhất đến người dùng. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm bán ra đều chính hãng và được bảo quản tốt nhất ở điều kiện chuẩn của cigar, có bán lẻ để mọi người trải nghiệm, ship COD toàn quốc từ 2 bao trở lên, khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán. Có thể trả hàng hoặc đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng nhái và kém chất lượng, mọi thắc mắc có thể liên hệ theo số ĐT và Zalo để được tư vấn giải đáp!

Xì gà Toscanello rosso túi đựng
Túi đựng Xì gà Toscanello rosso

Tẩu bắt tóp xì gà Tosscanello loại chuyên dụng

Ban đầu chưa có tẩu bắt tóp chúng ta vẫn có thói quen cầm tay để hút, rất bình thường cho đến phía cuối điếu sẽ bị nóng và bỏ đi phần tóp cuối lãng phí. Chúng tôi đã nghiên cứu đưa ra thị trường dòng sản phẩm tẩu bắt tóp cigar mini Tosscanello sử dụng cho cả 2 loại Tosscanello Đức và Tosscanello Ý vì đều chung ring 28. Với kích thước vừa vặn để người dùng tiện lợi, hút ngon hơn, kích thước bé cầm theo tiện hơn, chất liệu bền đẹp và thiết kế được thẩm mỹ hơn. Xin giới thiệu 2 loại tẩu hút xì gà Tosscanello sẵn có và giá rẻ nhất, tiện dụng nhất đang có trên thị trường để các bạn tham khảo và mua hàng:

Tẩu bắt tóp xì gà Toscanello bằng sừng trâu:

Với chất liệu sừng trâu bền, không dẫn nhiệt gây nóng mà sạch sẽ dễ vệ sinh chúng ta có 1 chiếc tẩu kinh điển nhất trong làng tẩu xì gà chỉ ở Việt Nam mới có

tẩu bắt tóp Tosscanello
tẩu bắt tóp xì gà Toscanello

Bên trong là lõi đồng nguyên chất sáng bóng, chắc chắn, thiết kế bóp vào trong làm chắc chắn điếu xì gà khi dùng được kín hơi, tẩu được các nghệ nhân làng nghề Việt Nam trực tiếp tiện và gia công sản xuất.

Tẩu hút và bắt tóp cigar Toscanello bằng gỗ

Sau 1 thời gian các nghệ nhân lại cho ra phiên bản tẩu bắt tóp xì gà Toscanello bằng gỗ chuyên dụng làm tẩu nên có độ bền và chất liệu đẹp, khác với tẩu sừng thì tẩu gỗ bên trong không cần lõi đồng mà được sơn bằng lớp sơn trống nóng, cháy. Phí trên tẩu được ghép với cán làm từ sừng trâu giúp chúng ta ngậm được sạch và đẹp hơn.

tẩu xì gà Tosscanello
tẩu xì gà Toscanello bằng gỗ cán sừng

Khác với loại tẩu nguồn gốc từ Trung Quốc là tẩu của TQ cán làm từ nhựa, tẩu của chúng tôi cán được làm 100% từ sừng trâu! Ngoài ra cong nhiều các sản phẩm tẩu xì gàtẩu xì gà mini khác đang có bán tại website các bạn có thể tìm kiếm thêm

Trở thành CTV và đại lý bán xì gà Toscanello

Chúng tôi luôn chào đón và sẵn sàng chia sẻ cơ hội kinh doanh cho tất cả các cá nhân yêu thích Cigar nói chung và Toscanello nói riêng. Các bạn có thể trở thành CTV bán online, offline các sản phẩm xì gà của chúng tôi. Mọi chi tiết liên hệ để làm CTV, đại lý sỉ vui lòng trao đổi về email hoặc zalo để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn!

Kết luận

Tosscanello Rosso Cafe là dòng xì gà mini của Ý thuộc Top 1 sản phẩm mini bán chạy nhất trên thị trường. Được tạo lên từ những lá xì gà chất lượng, hương cafe thơm, ngậy, đặc biệt Toscanello được đánh giá nhỏ nhưng có võ bởi thời gian hút khá lâu( 20-25 phút) do cuốn rất chặt tay. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai thích sự đơn giản, những cuộc gặp ngắn bên những ly cà phê hay những khoảnh khắc ngắn cần sự lắng đọng, riêng tư.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điếu thuốc xì gà mini đến từ đất nước Ý có hương vị nguyên bản, không thành phần độc hại thì xì gà Toscanello Rosso chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nhắc đến hương vị xì gà Toscanello Rosso, ai nấy cũng đều phải trầm trồ tán thưởng với mùi thuốc lá lên men hòa quyện cùng hương vị hạnh nhân, đậm mùi sốt BBQ, pha chút vị đắng của café tất cả đã tạo nên bản hòa tấu nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi!

Mọi đóng góp và comment về loại xì gà Ý Toscanello này tại đây, xin cảm ơn và hân hạnh được phục vụ các bạn những điếu xì gà ngon và tốt nhất!

News Reporter

2 thoughts on “Xì gà mini Toscanello Rosso nội địa Ý, Đức chính hãng giá rẻ

Trả lời