Xì gà Cuba Juan Lopez Seleccion No.2 hộp 25 điếu

Xì gà Cuba Juan Lopez Seleccion No.2 hộp 25 điếu hương vị gỗ và mùi vani, kèm theo là mùi mật ong ngọt ngào, sô cô la đắng quyện chút vị hạt dẻ

Danh mục: Từ khóa:

Mô tả

Thông tin Xì gà Cuba Juan Lopez Seleccion No.2 hộp 25 điếu

Xì gà Juan Lopez Seleccion No. 2 – Hộp 25 điếu

– Thương hiệu: Juan Lopez, Cuba.

Chiều dài: 143mm.

Đường kính: 18,9 mm.

Vòng đo 48.

Hình dáng: Robusto.

Mùi Vị :Gỗ, đất. Độ mạnh: trung binh.

Thời gian hút: 50-80phút

Hình ảnh sản phẩm Xì gà Cuba Juan Lopez Seleccion No.2

Juan Lopez Seleccion No.2 (Ảnh 1)
Xì gà Cuba Juan Lopez Seleccion No.2 (Ảnh 2)
Xì gà Juan Lopez Seleccion No2 (Ảnh 3)

Đánh giá Xì gà Juan Lopez Seleccion No2

Xì gà Juan Lopez Seleccion No. 2 với kiểu dáng bên ngoài điếu là lớp lá thuốc được bao bọc bởi một lớp màu nâu ánh dầu bóng và chạy trên thân tròn được bàn tay của các nghệ nhân Cuba nén chặt đều hoàn toàn bằng thủ công là những đường gân mảnh nhiễn khi cầm điếu xì gà trên tay ta mới thấy được sự tài tình là như thế nào chỉ có các nghệ nhân Cuba lành nghề cùng một quy trình nghiêm ngặt khắt khe nhất mới tạo ra được dòng xì gà hoàn hảo đến như vậy.

Điếu xì gà này khá bắt mắt khi có một vòng band ánh vàng kim nổi lên tạo vẻ đẹp hoàn mỹ. Cho thấy sản phẩm đã được đầu tư và chăm chút rất kĩ càng về mặt hình thức bề ngoài cũng như là chất lượng. Được thực hiện bởi bàn tay của các nghệ nhân Cuba một cách tài tình và khéo léo bởi sự giàu kinh nghiệm và lành nghề của họ.

Hương vị của điếu Xì gà Juan Lopez Seleccion No. 2 – Hộp 25 điếu

Xì gà Juan Lopez Seleccion No. 2 mang hương vị gỗ và đất quen thuộc đặc trưng của dòng xì gà cao cấp mang lại cảm giác thơm nồng, ngào ngạt giúp người dùng thoải mái trải nghiệm mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn sau những giờ phút căng thẳng. Tóm lại, đây là dòng xì gà rất đáng để được mua về trải nghiệm thử vì nó sẽ tạo ra sự cảm nhận khác biệt trong bạn.

Mọi liênh hệ và mua hàng tại đây, cảm ơn!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xì gà Cuba Juan Lopez Seleccion No.2 hộp 25 điếu”