Tẩu xì gà mini thật tiện lợi cho anh em chơi cigar

Quả thật nếu ai đang hút xì gà mini mà chưa biết đến chiếc tẩu bắt tóp xì gà mini thì thật là thiếu sót lơn.

Tại sao lại nói vậy? Bời vì khác với cigar điếu to (size to) thì cigar mini bé rất khó cầm, ngắn hút nhanh hết vậy đến đoạn cuối vừa nóng vừa lãng phí thì sao?

Tẩu bắt tóp xì gà mini
Tẩu bắt tóp xì gà mini sừng trâu lõi đồng

Chính vì điều này mà chúng tôi đã sản xuất – nhắc lại là chúng tôi sản xuất ra chiếc tẩu hút xì gà mini này chứ không phải nhập hay mua lại của bất kỳ ai nên chất lượng được kiểm soát cũng như giá thành tốt rẻ nhất thị trường.

tẩu xì gà mini mới nhất
Tẩu xì gà mini lõi đồng, cán sừng

Với nhiều năm kinh nghiệm bán tẩu xì gà mini nói riêng và tẩu xì gà nói chung và cũng là người hút xì gà chúng tôi hiểu rõ hơn bất kì ai hết người dùng đang cần cái gì và kiểu dáng, kích thước như thế nào, chúng tôi luôn đổi mơ và sáng tạo để có được những chiếc tẩu tốt đẹp chất lượng và giá thành rẻ nhất phục vụ quý vị.

Tẩu hút xì gà mini mẫu mới nhất
Tẩu hút xì gà mini gỗ cán sừng

Nếu cần 1 chiếc tẩu cigar mini dùng cho nhiều loại như: Xì gà Toscanello, Cohiba Short, Cohiba wide short, Cohiba club, mini villiger, partagas puritos….

Xì gà cohiba Short
Xì gà cohiba Short 10

Thì đây là những chiếc tẩu cigar mini chuyên dụng tốt nhất.

Xì gà mini Toscanello Ý
Xì gà Toscanello Ý giá rẻ

Hãy tham khảo thêm các mẫu tẩu xì gà mini khác tại website và gian hàng này, nhanh nhất các bạn kết bạn zalo để được gửi hình và tư vấn về tật hút xì gà mini được đầy đủ và nhanh nhất.

Xin cảm ơn!

News Reporter

Để lại một bình luận