Xì gà Cohiba 6 Wide Short

Xì gà Cohiba 6 Wide Short tem vàng nội địa đức bán lẻ rẻ như bán buôn hộp 6 điếu (1 cây 10 hộp) có bán bao lẻ phục vụ anh em trải nghiệm cigar.

Mô tả

Ai rồi cũng phải hút Xì gà Cohiba 6 Wide Short, dòng xì gà mini cao cấp của Cuba nổi tiếng khắp thế giới không riêng gì Việt Nam.

Xì gà Cohiba 6 Wide Short
Xì gà Cohiba 6 Wide Short chính hãng

Là người em sinh sau của Cohiba Short 10 nổi tiếng hơn 10 năm qua, cohiba wide short có gì khác biệt mời mọi người xem chi tiết các thông tin sau:

•Quy Cách Hộp: Bao 6 điếu /Cây 10 Bao
•Chiều dài: 10,3cm
•Vòng ring: 32cm
•Hương vị: Tiêu Cay, cafe, cacao
•Độ mạnh thuốc: Trung bình
•Thời gian hút: khoảng 25-35 phút/điếu.

Cohiba 6 wide short
Cohiba 6 wide short hộp 6 điếu

Nhiều người chưa hút đang tò mò liệu hương vị của Xì gà Cohiba 6 wide short có khác với dòng mini cuba khác không, câu trả lời tổng hợp từ nhà sx và người dùng như sau:

•Hương vị đặc trưng của xì gà cuba lừng danh và Cohiba nói riêng đó là sự pha trộn của cafe, chocolate, cacao. Một hương vị tự nhiên của hoa cỏ và đất đã tạo ra hương vị quyến rũ, và bất kỳ tín đồ nào cũng bị lôi cuốn bởi Hương vị quyến rũ của dòng xì gà Cohiba wide short này.

Cohiba wide short 6
Xì gà mini cohiba wide short 6

Nếu bạn đang cần 1 loại xì gà mini vừa sang trọng lại thương hiệu và chất lượng thì cohiba wide short 6 là lựa chọn hàng đầu.

Tẩu bắt tóp cohiba 6 wide short
Tẩu xì gà cohiba wide short ring 32

Để tiện cho việc hút và bắt tóp cigar mini Cohiba 6 wide short chúng tôi đã cung cấp thêm sản phẩm tẩu bắt tóp ring 28-32 phục vụ quý vị 1 cách tốt nhất với chi phí ban đầu nhỏ nhưng hiệu quả cao. Nhiều mẫu tẩu bắt tóp cigar mini và cohiba wide short khác sẵn sàng phục vụ.

Dù thế nào thì chúng ta vẫn cứ phải trải nghiệm thực tế để đánh giá và quy định xem Cohiba wide short 6 có xứng đáng như những gì mô tả hay không, có thích hợp để tiếp tục sử dụng hút daily hàng ngày không.

Liên hệ Zalo để được tư vấn và mua hàng trải nghiệm dòng cohiba 6 wide short đang là so bán chạy số 1 hiện nay!

#Cohiba #wideshort #CohibawideShort

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xì gà Cohiba 6 Wide Short”